Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng với trang facebook của khách sạn: trường hợp các khách sạn tại thành phố Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nguyễn, Thị Kim Huệ Nguyễn, Thị Lộc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2021

Mô tả vật lý: 30-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441843

 Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dùng Facebook khi truy cập trang Facebook của khách sạn, trường hợp các khách sạn tại thành phố Đà Nẵng. Kết quả khảo sát 372 người dùng Facebook, số liệu được xử lí bằng các phần mềm SPSS 20 và AMOS 24 cho thấy các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng với các trang Facebook của khách sạn tại thành phố Đà Nẵng bao gồm thông tin, sự thuận tiện và sự tương tác xã hội. Nghiên cứu này góp phần giúp những nhà kinh doanh khách sạn hiểu được mong đợi của khách hàng, từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện trang Facebook và nâng cao năng lực cạnh tranh trên nền tảng ảo. Các khách sạn phải thường xuyên cập nhật thông tin liên quan về sản phẩm, về các điểm du lịch xung quanh, các chương trình khuyến mãi, các hoạt động văn hóa, xã hội
  thiết kế trang Facebook với giao diện dễ sử dụng, giúp khách hàng giảm thời gian tìm kiếm
  ngoài ra, các nhà quản trị cần giải đáp, trả lời các bình luận, đánh giá của khách hàng trên Facebook để mang đến sự hài lòng cho khách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH