Nâng cao chất lượng tín dụng bằng chấm điểm khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện Mường Ảng, Điện Biên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: ThịThúy Quỳnh Nguyễn, Quốc Chiến Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tây Bắc, 2022

Mô tả vật lý: 31-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441844

Bài nghiên cứu sử dụng bộ số liệu từ năm 2018 đến năm 2019 gồm 1892 dữ liệu khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện Mường Ảng, Điện Biên để phân tích xây dựng, lựa chọn các biến và sử dụng mô hình Logistic chấm điểm tín dụng và xếp hạng khách hàng nộp hồ sơ vay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH