Truyền miệng điện tử và mối quan hệ với ý định lựa chọn điểm đến du lịch ẩm thực của thế hệ trẻ ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ly Cao, Minh Ngọc Đào, Quỳnh Anh Lại, Phùng Thục Khuê Nguyễn, Thanh Thảo Trần, Thị Ngọc Anh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 62-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441932

Nghiên cứu nhằm thực hiện đánh giá mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử (eWOM) với ý định lựa chọn điểm đến du lịch ẩm thực của thế hệ trẻ ở Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 2 yếu tố Chất lượng thông tin truyền miệng điện tử và Chủ thể truyền miệng điện tử đều có tác động tới Ý định lựa chọn điểm đến du lịch ẩm thực. Trên cơ sở kết qua nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số gợi ý trong việc sử dụng eWOM đề quảng bá về du lịch ẩm thực Việt Nam thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH