Nghiên cứu tối ưu kết cấu cabin đầu máy đổi mới d19e để nâng cao độ an toàn cho người lái tàu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Sơn Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 629 Other branches of engineering

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 73-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441959

Hiện nay giao thông đường sắt vẫn là loại hình giao thông quan trọng trong việc đi lại và vận chuyển hàng hóa, hằng năm có hàng triệu người di chuyển bằng loại hình giao thông này. Vấn đề an toàn đường sắt được người dân và các cơ quan bộ ngành đặc biệt quan tâm. Trong bài báo này sẽ trình bầy nội dung nghiên cứu Phân tích tính toán các tình huống xẩy ra va chạm giữa phương tiện đường bộ và phương tiện đường sắt gây mất an toàn cho nhân viên lái tầu. Thiết kế lại các cabin của đầu máy xe lửa D19E do Trung Quốc chế tạo trên cơ sở tính lực va chạm và biến dạng Cabin đầu máy D19E. Sử dụng phần mềm ANSYS 18.2 để tối ưu hóa kết cấu Modul vành bảo vệ AT D19E. Kết quả tạo ra được sản phẩm có độ an toàn cao hơn cho người lái tàu khi xảy ra va chạm giữa đầu máy D19E -phương tiện đường bộ và có chi phí hợp lý nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH