Nghiên cứu phát triển năng lực cạnh tranh marketing của các chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bách Khoa Nguyễn, Hoàng Việt Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại , 2022

Mô tả vật lý: 26-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441968

Tổng lực luôn là vấn đề nghiên cứu vừa có tính căn bản, vừa có tính thời sự, cấp thiết. Nghiên cứu này được thực hiện với các chuỗi siêu thị bán lẻ (STBL) - một loại hình doanh nghiệp bán lẻ hiện đại (DNBLHĐ) phổ biến đại diện điển hình ở các đô thị lớn Việt thời gian qua. Với tệp mẫu được hình thành bằng phương pháp xác suất ngẫu nhiên từ 114/92 SBUs của 126 chuỗi STBL điển hình với quy mô đáp viên 484 nhà quản trị marketing (MKT) các cấp, 295 khách hàng NTDCC, nghiên cứu này đã chỉ ra 4 thành phần chủ yếu có tác động trực tiếp có ý nghĩa thống kê và đồng biến theo thứ tự gồm năng lực cạnh tranh (NLCT) MKT chiến lược, NLCT phát triển CL MKT, NLCT MKT động và NLCT giá trị khách hàng cảm nhận... Trên cơ sở phân tích thống kê mô tả các thành phần mô hình đưa ra một số hàm ý quản trị với các DN chuỗi STBL trên địa bàn Hà Nội.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH