Nâng cao chất lượng dịch vụ kho ngoại quan ở miền Bắc Việt Nam: Nghiên cứu điển hình tại một số công ty

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mậu Nhật Nam Nguyễn, Phượng Lê Nguyễn, Thanh Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 149-152

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 441970

Bằng phương pháp định tính kết hợp với định lượng, nghiên cứu đã cho thấy, chiều hướng gia tăng và đa dạng của các kho ngoại quan ở miền Bắc Việt Nam hiện nay. Đồng thời, chỉ ra trong số 12 dịch vụ được cung cấp bởi kho ngoại quan, thì dịch vụ "mở tờ khai hàng hóa nhập kho" được khách hàng đánh giá tốt nhất, trong khi dịch vụ "lấy mẫu hàng hóa" được cho là kém nhất. Trên cơ sở phân tích các nguyên nhân dẫn đến những hạn chế trong chất lượng dịch vụ kho ngoại quan ở miền Bắc Việt Nam, nghiên cứu đã đề xuất 5 nhóm giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ kho ngoại quan, góp phần thúc đẩy hoạt động xuất - nhập khẩu trong thời gian tới.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH