Các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang: Trường hợp nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quyết Thắng Nguyễn, Thị Bích Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 57-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442033

 Nhằm đánh giá mức độ tác động của các nhân tố đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang, trường hợp nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh, nhóm tác giả điều tra trực tuyến đối với 338 giảng viên, nhân viên thuộc các trường đại học, cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 8 nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang, được sắp xếp theo mức độ ảnh hưởng từ cao xuống thấp, bao gồm (1) Nhận thức về lợi ích
  (2) Chăm sóc khách hàng
  (3) Chất lượng sản phẩm
  (4) Uy tín của người bán
  (5) Chuẩn chủ quan của khách hàng
  (6) Đặc điểm website hoặc ứng dụng mua sắm trực tuyến
  (7) Tính an toàn trong thanh toán và giao dịch
  (8) Nhóm ảnh hưởng. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đưa ra khuyến nghị cho các đơn vị, cá nhân kinh doanh trực tuyến, cũng như khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH