Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với các học phần giáo dục đại cương tại Trường Đại học Văn Lang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Liêm Đinh, Duy Thục Nguyễn, Lưu Cường Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 117-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442034

 Mục đích của nghiên cứu này nhằm xác định và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Văn Lang về các học phần trong chương trình giáo dục đại cương. Dữ liệu được chọn thông qua phương pháp chọn mẫu thuận tiện từ các sinh viên của Trường Đại học Văn Lang năm học 2021-2022. Phân tích hồi quy được sử dụng để đánh giá và kiểm tra các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của sinh viên về các học phần đại cương gồm Cơ sở vật chất và khả năng phục vụ
  Giảng viên
  Chương trình giảng dạy môn học. Nghiên cứu cũng đề xuất các hàm ý để Nhà trường nâng cao hơn nữa sự hài lòng của sinh viên với các môn học đại cương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH