Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao chất lượng bài giảng các môn lý luận chính trị ở trường Đại học Khoa học, Đại học Huế hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và công nghệ Trường Đại học Khoa học, Đại học Huế, 2020

Mô tả vật lý: 201-216

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442100

Phương pháp dạy học tích cực xuất hiện ở các nước phương Tây từ đầu thế kỷ XX và phát triển mạnh từ nửa sau của thế kỷ, với triết lý tôn trọng người học, coi người học là trung tâm của quá trình đào tạo. Tại Việt Nam, phương pháp dạy học tích cực đang từng bước được áp dụng phổ biến, thay thế cho cách thức giảng dạy truyền thống trước đây. Bài nghiên cứu này chỉ tập trung làm rõ đặc điểm, lợi ích của việc áp dụng phương pháp dạy học tích cực đối với các môn Lý luận chính trị, từ đó đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng bài giảng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH