Các biện pháp nhằm khuyến khích các hoạt động trí tuệ cho học sinh lớp 11 trong dạy học môn toán ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và những kết quả bước đầu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Songsamayvong Somchay

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 191-202

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442101

Trên cơ sở đã xây dựng các biện pháp nhằm khuyến khích các hoạt động trí tuệ cho học sinh lớp 11 trong dạy học môn Toán ở nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, chúng tôi nghiên cứu việc hướng dẫn giáo viên thực hiện các biện pháp và tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất. Chúng tôi đã sử dụng các phương pháp nghiên cứu lí luận và thực tiễn để xây dựng cơ sở lí luận đồng thời phân tích định tính và định lượng. Kết quả thực nghiệm từ phân tích định tính và định lượng cho thấy tính khả thi của các biện pháp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH