Biện pháp phòng ngừa chấn thương trong quá trình học tập môn Giáo dục thể chất của sinh viên tại Trường Đại học Tây Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thủy Bùi, Hùng Mạnh Phạm, Thế Hùng Phạm, Rô bi Bkrông Y

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 118-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442146

Kết quả Chúng tôi đã xác định được 12 nguyên nhân hàng đầu gây thương tích trong học tập môn Thể dục. Đồng thời, xác định được 15 trường hợp bị thương trong quá trình học môn Thể dục. Từ kết quả thực tế cho thấy những tổn thương mà các học viên mắc phải tương đối phù hợp với kết quả phỏng vấn từ các chuyên gia. Hạn chế những tổn thương trong quá trình học tập cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc nâng cao kết quả học tập và chất lượng cuộc sống. Đối với học sinh, việc hiểu rõ nguyên nhân, cơ chế, những sai lầm hay chấn thương thường gặp trong học tập môn Thể dục có lợi cho việc học tập và giảm thiểu những chấn thương ảnh hưởng đến cuộc sống sau này
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH