Đề xuất qui trình quản lý hoạt động thực hiện kế hoạch giáo dục đáp ứng yêu cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lộc Thọ Đặng, Thị Kim Sơn Nguyễn, Thị Thuần Nguyễn, Văn Tuân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 71 - 80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442148

 Để đáp ứng được yêu cầu dạy và học, đặc biệt đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông theo mục tiêu hình thành phẩm chất và phát triển năng lực cho học sinh trong giai đoạn hiện nay, các nhà trường cần phải có một qui trình hoạt động quản lý chất lượng đào tạo có tính đặc thù. Bài viết nghiên cứu yêu cầu về việc phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
  ý nghĩa, yêu cầu và nội dung xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, nghiên cứu đề xuất qui trình quản lí việc thực hiện chương trình giáo dục nhà trường và quy trình tự quản lý hoạt động giảng dạy của giáo viên theo yêu cầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh nhằm xây dựng mô hình Trường phổ thông liên cấp chất lượng cao thuộc Trường Đại học Thủ đô Hà Nội theo hướng cung ứng dịch vụ chất lượng giáo dục cao, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho Thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH