Sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ khám bệnh tại Phòng Khám Đa khoa 108, tỉnh Nam Định năm 2021

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huyền Xiêm Chu, Thị Ngọc Như Đỗ, Khôi Hoàng, Ánh Dương Vương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2022

Mô tả vật lý: 189-196

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442152

 Sự hài lòng của người bệnh đối với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là một trong những mục tiêu quan trọng của mỗi hệ thống y tế. Bài báo này nhằm đánh giá sự hài lòng của người bệnh với dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám đa khoa 108, tỉnh Nam Định năm 2021. Thiết kế nghiên cứu cắt ngang, thu thập thông tin từ 298 người bệnh sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám trong thời gian từ tháng 3-6/2021. Kết quả cho thấy, tỷ lệ hài lòng chung về dịch vụ tại phòng khám đa khoa 108, tỉnh Nam Định là 67,7%. Trong đó, tiêu chí về thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế có tỷ lệ hài lòng cao nhất (94%). Khả năng tiếp cận có tỷ lệ hài lòng thấp nhất (63,4%). Các tiêu chí sự minh bạch thông tin, cơ sở vật chất và kết quả cung cấp dịch vụ có tỷ lệ lần lượt là 74,8%
  72,8% và 91,2%. Do vậy, phòng khám cần có giải pháp để cải thiện dịch vụ khám bệnh ở mọi mặt để tăng sự hài lòng của khách hàng như nhận đặt lịch khám qua website hoặc qua tổng đài, nghiên cứu phương án bóc tách việc xếp lịch cho người bệnh mới khám, khám định kỳ, tái khám để tối ưu hóa nhân sự cho phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH