Truyền thông đối với hoạt động văn hóa đối ngoại trong bối cảnh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Việt Nga Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 306 Culture and institutions

Thông tin xuất bản: Văn hóa nghệ thuật, 2022

Mô tả vật lý: 68 - 71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442228

Thông tin văn hóa đối ngoại là một cầu nối giúp tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa Việt Nam và các đối tác, là lực lượng quan trọng quảng bá và nâng cao uy tín, vị thế Việt Nam, góp phần thu hút các nguồn lực để phát triển đất nước. Cùng với tiến trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, truyền thông trong một vai trò quan trọng trong việc quảng bá các chính sách, cũng như hình ảnh của Việt Nam ra thế giới.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH