Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ áp dụng loT tại các cửa hàng bán lẻ của sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thuỳ Mai Đinh, Thị Thảo Đoan, Ngọc Ly Nguyễn, Như Trang Phạm, Hải Anh Trần, Trọng Đức Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 36-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442286

Bài viết tập trung nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ loT tại các cửa hàng bán lẻ của sinh viên Hà Nội với mô hình nghiên cứu được phát triển từ mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT) mở rộng, được bổ sung thêm nhân tố chi phí tài chính và sự sẵn sàng dựa trên thông tin. Với mẫu nghiên cứu 295 sinh viên hiện đang học tập và sinh sống tại Hà Nội, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, có 5 nhân tố ảnh hưởng tích cực đến ý định sử dụng các dịch vụ áp dụng loT khi mua sắm tại cửa hàng bán lẻ của sinh viên. Trong đó, nhân tố kỳ vọng hiệu quả có tác động mạnh mẽ nhất, chi phí tài chính là rào cản đối với ý định sử dụng dịch vụ áp dụng loT tại cửa hàng bán lẻ của sinh viên.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH