SỬ DỤNG BÀI TẬP TỰ HỌC PHẦN TỐC ĐỘ PHẢN ỨNG VÀ CÂN BẰNG HÓA HỌC NHẰM BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC MÔN HÓA HỌC CHO HỌC SINH LỚP 10 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cự Giác Cao, Thị Phượng Liên Nguyễn, Xuân Trường Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442299

Trong dạy học hiện nay, năng lực tự học của học sinh đang là một vấn đề rất được chú trọng. Việc xây dựng bài tập tự học nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy Học hóa học ở trường trung học phổ thông. Bài báo trình bày về vấn đề tự học, bài tập tự học môn Hóa học và đề xuất 3 biện pháp sử dụng bài tập tự học phần Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học nhằm bồi dưỡng năng lực tự học môn Hóa học cho học sinh lớp 10 THPT. Ngoài ra, bài báo cũng trình bày về Khung năng lực tự học và một số công cụ đánh giá năng lực tự học thông qua bài tập tự học môn Hóa học. Kết quả thực nghiệm của bài báo cho thấy tính hiệu quả và tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH