SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP TRANH LUẬN ĐỂ NÂNG CAO PHẢN XẠ NÓI TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH NĂM THỨ HAI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoàng Dương, Đình Bắc Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442301

Tiếng Anh là môn học bắt buộc tại Việt Nam từ bậc tiểu học đến đại học. Tuy nhiên, nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên năm hai chuyên ngành tiếng Anh của trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên nói riêng thường gặp khó khăn trong việc học nói tiếng Anh. Mặc dù sinh viên có kiến thức tốt về từ vựng và ngữ pháp, họ không thể bày tỏ ý kiến do thiếu thực hành thường xuyên cũng như cơ hội giao tiếp với người nước ngoài. Điều đó dẫn đến phản xạ nói của sinh viên bị hạn chế. Mục đích của nghiên cứu là đánh giá hiệu quả việc sử dụng phương pháp tranh luận để giúp sinh viên cải thiện phản xạ nói. Đối tượng nghiên cứu là 24 sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ hai tại Trường. Bằng cách quan sát các tiết học nói, tác giả đã tìm ra thực trạng việc sử dụng phương pháp tranh luận trong tiết học nói, hiệu quả của phương pháp tranh luận để cải thiện phản xạ nói cho sinh viên. Bài kiểm tra và bảng quan sát được sử dụng để thu thập dữ liệu cho nghiên cứu. Kết quả của nghiên cứu sẽ giúp các sinh viên năm thứ 2 và các sinh viên chuyên ngữ khác tại Trường cải thiện được phản xạ nói tiếng Anh một cách hiệu quả.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH