Hành vi trong lớp học tiếng Trung Quốc của sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hớn Vũ Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 73-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442317

Bài viết khảo sát bằng bảng hỏi về hành vi trong lớp học tiếng Trung Quốc của 246 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả khảo sát cho thấy, sinh viên có tần suất hành vi trong lớp học ở phương diện định hướng học tập cao nhất, có tần suất hành vi trong lớp học ở phương diện kiểm soát người khác thấp nhất. Về phương diện giới tính, sinh viên nam và sinh viên nữ tồn tại sự khác biệt về hành vi trong lớp học ở phương diện kiểm soát người khác. Về phương diện thời gian học tập, sinh viên năm thứ hai và sinh viên năm thứ ba có sự khác biệt về hành vi trong lớp học ở phương diện hoạt động bằng lời nói. Về phương diện khu vực gia đình sinh sống, không tồn tại sự khác biệt về các phương diện hành vi trong lớp học giữa sinh viên đến từ khu vực thành thị và sinh viên đến từ khu vực nông thôn. Kết quả học tập của sinh viên có mối tương quan thuận với hành vi trong lớp học ở các phương diện hoạt động bằng lời nói, định hướng học tập và tìm kiếm sự giúp đỡ. Trên cơ sở đó, bài viết nêu lên một số kiến nghị trong giảng dạy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH