Trải nghiệm làng nghề nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huy Phương Cao, Thị Phương Thanh Đặng, Công Kiên Hoàng, Thị Tình Phan, Quốc Lập Phùng, Đình Chiến Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 48-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442346

Một nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động trải nghiệm ở trường phổ thông hiện nay là tạo cơ sở định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Mỗi địa phương cần phát huy thế mạnh của mình để thực hiện nhiệm vụ này. Trên cơ sở xác định tiềm năng hỗ trợ định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trung học phổ thông của các làng nghề trong tỉnh, bài viết đề xuất nội dung hoạt động trải nghiệm làng nghề nhằm định hướng nghề nghiệp cho học sinh các trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.Sự phong phú về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh của các làng nghề trên địa bản tỉnh Phú Thọ sẽ tạo nên cơ hội tốt trong tìm hiểu nghề nghiệp, lựa chọn nghề, rèn luyện phẩm chất đáp ứng yêu cầu nghề cho học sinh của tỉnh Phú Thọ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH