Dựa trên việc khảo sát 207 doanh nghiệp đang đầu tư trên địa bàn tỉnh Long An, nghiên cứu này xem xét sự tác động của ứng dụng du lịch thông minh, chất lượng thông tin, hình ảnh nhận thức, hình ảnh cảm xúc và thái độ của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Ứng dụng du lịch thông minh có ảnh hưởng tích cực đến Chất lượng thông tin. Trong khi đó, Chất lượng thông tin có ảnh hưởng tích cực đến Hình ảnh nhận thức
Hình ảnh cảm xúc
Thái độ của doanh nghiệp. Còn Hình ảnh cảm xúc có ảnh hưởng tích cực đến Thái độ của doanh nghiệp. Ngoài ra, trong nghiên cứu này chưa tìm thấy mối quan hệ giữa Hình ảnh nhận thức và Thái độ của doanh nghiệp.