Giải pháp phát triển hình ảnh điểm đến du lịch thông minh tại tỉnh Long An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phát Diệm Bùi, Quang Đồng Đoàn, Kim Hồng Hà, Nam Khánh Giao Hà, Quốc Tuấn Huỳnh, Thái Sơn Lê, Phạm Hạnh Phúc Nguyễn, Thị Kim Ngân Nguyễn, Thị Phương Thảo Nguyễn, Thị Sáu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 63-66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442348

 Dựa trên việc khảo sát 207 doanh nghiệp đang đầu tư trên địa bàn tỉnh Long An, nghiên cứu này xem xét sự tác động của ứng dụng du lịch thông minh, chất lượng thông tin, hình ảnh nhận thức, hình ảnh cảm xúc và thái độ của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Ứng dụng du lịch thông minh có ảnh hưởng tích cực đến Chất lượng thông tin. Trong khi đó, Chất lượng thông tin có ảnh hưởng tích cực đến Hình ảnh nhận thức
  Hình ảnh cảm xúc
  Thái độ của doanh nghiệp. Còn Hình ảnh cảm xúc có ảnh hưởng tích cực đến Thái độ của doanh nghiệp. Ngoài ra, trong nghiên cứu này chưa tìm thấy mối quan hệ giữa Hình ảnh nhận thức và Thái độ của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH