Thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính PLS-SEM, bài viết đi sâu nghiên cứu đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng BIDV chi nhánh Bình Dương. Nghiên cứu với mẫu gồm 223 mẫu khách hàng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ bán lẻ do ngân hàng cung ứng, gồm thương hiệu, giá cả, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình, sự tin cậy, môi trường dịch vụ, và sự đáp ứng. Trong đó, yếu tố thương hiệu và giá cả có tác động mạnh nhất. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ đối với khách hàng cá nhân tại BIDV, chi nhánh Bình Dương.,