Nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên Ngành giáo dục mầm non theo định hướng phát triển năng lực Nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyên Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 23-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442455

 Nhân cách nói chung, năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non nói riêng, được hình thành và phát triển qua các giai đoạn học tập và hoạt động nghề nghiệp. Mỗi giai đoạn sẽ hình thành những năng lực cần thiết. Bài viết trên cơ sở làm rõ những năng lực nghề nghiệp cần rèn luyện cho sinh viên Mầm non trong quá trình đào tạo, từ đó đề xuất những giải pháp về cải tiến chương trình và tổ chức thực hiện chương trình
  đổi mới trong công tác thực hành, kiến tập cho sinh viên
  xây dựng môi trường dạy và học tích cực,... nhằm phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non, Trường Đại học Hồng Đức, đồng thời đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non hiện nay
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH