Ảnh hưởng của thần tượng ảo đến hình ảnh thương hiệu sản phẩm: Vai trò trung gian của nhận diện thương hiệu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Yến Nhi Hoàng, Ngọc Cẩm Tú Lê, Hồng Quân Nguyễn, Khánh Linh Nguyễn, Thu Phương Nguyễn, Thị Mỹ Duyên Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Hạ Long), 2022

Mô tả vật lý: 17-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442460

Nghiên cứu này được thực hiện bằng phương pháp định lượng thông qua dữ liệu 380 khách hàng có sự quan tâm đến thần tượng ảo làm đại diện thương hiệu bằng bảng hỏi trực tuyến. Dữ liệu thu thập được xử lý bằng phần mềm SMART- PLS3 thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả nghiên cứu đã cung cấp thêm một bằng chứng về tác động tích cực của những nhân tố liên quan đến đại diện thương hiệu là ảnh hưởng của thần tượng ảo đến độ nhận diện và hình ảnh thương hiệu. Nghiên cứu cũng đã giúp củng cố thêm cơ sở lý thuyết về tác động của độ nhận diện thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH