Sử dụng một số ma trận nhằm lựa chọn chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ của khách sạn mường thanh luxury Quảng Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nhung Phạm, Thị Minh Hòa Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên, 2022

Mô tả vật lý: 100-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442564

Các khách sạn mở cửa hoạt động kinh doanh khi phục hồi ngành du lịch cần phải xây dựng định hướng chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ để nâng cao sức cạnh tranh, thu hút khách hàng. Bài viết này tập trung phân tích các yếu tố của môi trường nội bộ và môi trường bên ngoài nhằm làm rõ lợi thế cạnh tranh, sức hấp dẫn của thị trường để làm căn cứ lựa chọn chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ phù hợp cho Mường Thanh Luxury Quảng Ninh giai đoạn 2022-2025. Các phương pháp được sử dụng là thu thập dữ liệu thứ cấp và đặc biệt là thu thập dữ liệu sơ cấp từ phỏng vấn sâu 20 chuyên gia. Các dữ liệu này được xử lý, phân tích và thiết lập ma trận IFE, EFE để đánh giá điểm của các yếu tố môi trường., Đồng thời, ma trận General Electric Mc Kinsey được sử dụng để lựa chọn chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ. Từ đó, tác giả xác định chiến lược đầu tư phát triển có lựa chọn và chiến lược cạnh tranh dựa vào sự khác biệt hóa về sản phẩm dịch vụ là phù hợp nhằm thu hút khách, phục hồi, phát triển hoạt động kinh doanh cho Mường Thanh Luxury Quảng Ninh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH