Capacity of choosing and building assessment tools: status and constraints of primary school teachers

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: THỊ HƯỚNG ĐỖ, CÔNG KHANH NGUYỄN

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442572

Trong bài viết này, chúng tôi trình bày kết quả khảo sát 575 giáo viên tiểu học trên cả nước về năng lực lựa chọn và xây dựng công cụ đánh giá học sinh, một trong 6 năng lực thành phần của năng lực đánh giá giáo dục. Kết quả khảo sát cho thấy, giáo viên tiểu học đã biết cách lựa chọn và xây dựng công cụ đánh giá, tuy nhiên, vẫn còn tỷ lệ không nhỏ giáo viên tiểu học có năng lực này ở mức thấp. Kết quả khảo sát thực trạng cũng chỉ ra những vấn đề (điểm yếu) của giáo viên tiểu học, các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thể hiện năng lực lựa chọn và xây dựng công cụ đánh giá của giáo viên, góp phần cung cấp thông tin trong việc xây dựng chương trình bồi dưỡng, tập huấn và đưa ra các giải pháp nâng cao năng lực này của giáo viên tiểu học.DOI 10.18173/2354-1075.2019-0001
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH