Vai trò của giáo viên trong môi trường học tập trực tuyến: dưới góc nhìn của người học giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông tại Hà Nam trong bối cảnh covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Long Nguyễn, Văn Hai Tạ, Thị Phương Thảo Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 21-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442723

Bài viết nhằm tiến hành kiểm chứng sự khác biệt về vai trò của giáo viên trong hoạt động học tập trực tuyến trong bối cảnh COVID-19 theo giới tính người học giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông tại Hà Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy có sự khác biệt mang ý nghĩa thống kê về vai trò của giáo viên trong học tập trực tuyến đối với người học giáo dục thường xuyên cấp trung học phổ thông trong bối cảnh COVID-19 giữa các nhóm học viên theo giới tính. Nghiên cứu là cơ sở lý luận có ý nghĩa cho các nhà nghiên cứu giáo dục hiểu được vai trò của giáo viên trong hoạt động học tập trực tuyến trong bối cảnh COVID-19, từ đó có những hướng nghiên cứu sâu nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH