Nghiên cứu về xu hướng Kinh tế không chạm trong phạm vi người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hà Nội thời kỳ đại dịch COVID-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Biên Đặng, Thị Thanh Thảo Hoàng, Thị Thu Cúc Lưu, Minh Ngọc Nguyễn, Thị Thu Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 90-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442736

Bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu và các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các giải pháp Kinh tế không chạm. Khảo sát đánh giá nhận thức về rủi ro và các vấn đề pháp lý liên quan, mức độ sấn sàng của người tiêu dùng. Nghiên cứu chỉ ra sự an toàn, phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 và sự thay thế kinh tế theo hình thức truyền thông của xu hướng này trước và trong đại dịch. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm hoàn thiện và phát triển Kinh tế không chạm tại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH