Một số định hướng về đổi mới phương pháp dạy học đọc văn bản văn học trong sách Ngữ văn 10 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Đức Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2023

Mô tả vật lý: 42-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442774

Trong chương trình giáo dục phổ thông mới, sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10 (Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống) được biên soạn, thiết kế theo quan điểm và phương pháp dạy học mới. Dạy đọc văn bản văn học đòi hỏi phải đổi mới tư duy tiếp cận và tổ chức dạy học. Giáo viên cần phối hợp các phương pháp, kỹ thuật và hình thức dạy học trong quá trình đọc trước khi đọc - trong khi đọc - sau khi đọc. Cùng với đó là hướng dẫn học sinh ghi bài cần đổi mới để thích nghi với phương pháp mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH