Tính năng kỹ thuật và phát thải ô nhiễm động cơ phun biogas-HHO trên đường nạp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Tú Bùi, Văn Ga Bùi, Văn Nghĩa Đặng, Minh Tiến Lê, Nguyễn Thành Sang Tôn, Thanh Hải Tùng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 628 Sanitary and municipal engineering Environmental protection engineering

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Đà Nẵng, 2020

Mô tả vật lý: 43-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442797

Một hệ thống điều khiển điện tử được thiết lập để chuyển đổi một động cơ truyền thống thành động cơ biogas-hydroxy phun nhiên liệu trên đường nạp. Bổ sung hydroxy vào biogas làm tăng công chỉ thị chu trình của động cơ. Nồng độ CO giảm tuyến tính nhưng nồng độ NOx trong khí thải tăng theo hàm bậc 2 đối với hàm lượng HHO pha vào biogas. 30% HHO pha vào biogas là hàm lượng tối ưu đảm bảo hài hòa giữa tăng hiệu suất động cơ và giảm phát thải ô nhiễm. So với phun blend thì phun dual biogas hydroxy tạo ra sự phân bố hợp lý H2 và CH4 trong buồng cháy giúp cải thiện tính năng công tác động cơ và giảm phát thải CO, NOx. Tăng hàm lượng hydroxy dẫn đến giảm góc đánh lửa sớm tối ưu và giảm phạm vi thay đổi của nó theo tốc độ động cơ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH