Khảo sát sự hài lòng của người bệnh đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại khu khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Đa khoa Đức Giang năm 2020

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Đào, Thị Bích Thảo Lê, Thái Hà Mai, Thị Bích Hạnh Nguyễn, Thị Thanh Hoa Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng, 2023

Mô tả vật lý: 270-276

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442818

 Đánh giá sự hài lòng của người bệnh về dịch vụ khám chữa bệnh tại khu khám bệnh theoyêu cầu Bệnh viện đa khoa Đức Giang, Một số yếu tố liên quan đến sự hài lòng của người bệnh. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu mô tả cắt ngang trên 582 người bệnh ngoại trú khám bệnh tại khu Khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện đa khoa Đức Giang năm 2020. Người bệnh được phỏng vấn trực tiếp bằng bộ phiếu khảo sát sự hài lòng người ngoại trú của Bộ Y tế với 33 biến quan sát dùng để đo lường các khái niệm trong đề tài nghiên cứu. Kết quả Mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám, chữa bệnh Mức độ hài lòng "Bình thường" chiếm tỉ lệ 6,43%
  Mức độ "Hài lòng" và "Rất hài lòng" chiếm tỉ lệ tương đối cao 40,41%53,16%. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng người bệnh Phần lớn ý kiến tập trung vào đưởng chỉ dẫn đến khu khám bệnh theo yêu cầu. Trong đó có 22 phiếu người bệnh chưa biết đến khu khám bệnh theo yêu cầu
  19 phiếu người bệnh có ý kiến về lối đi sang siêu âm tim, nội soi dạ dày vào những ngày mưa to và nắng gắt
  13 phiếu người bệnh ý kiến không biết đăng kí khám qua điện thoại
  12 ý kiến tập trung đánh giá thời gian chờ bác sĩ khám
  31 ý kiến tập trung đánh giá thời gian chờ nhận kết quả xét nghiệm, chiếu chụp
  Đa số ý kiến tập trung đánh giá nhà vệ sinh còn bẩn và có mùi. Kết luận Mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang Tất cả mức độ hài lòng trên các khía cạnh đều trên mức 4. Tỉ lệ người bệnh hài lòng (40,41%) và rất hài lòng (53,16%)
  Tỉ lệ khách hàng hài lòng và sẽ quay lại hoặc giới thiệu người thân đến sử dụng dịch vụ tại bệnh viện cho những lần sau với tỷ lệ là 73,5%
  Số người bệnh đáp ứng sự mong đợi của người bệnh so với trước khi tới khám 90,05%. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng người bệnh Thông tin về khu khám bệnh theo yêu cầu trên Website
  Lối đi làm nội soi dạ dày, siêu âm tim
  Thời gian chờ kết quả xét nghiệm, chiếu chụp
  Các nhà vệ sinh mùi hôi, bẩn
  Chi phí khám chữa bệnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH