Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng trong công việc và ý định chuyển việc của nhân viên lĩnh vực ngân hàng tại Hải Phòng trong thời kỳ Covid -19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dương Khánh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại Học Hải Phòng, 2023

Mô tả vật lý: 35-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442827

Trách nhiệm xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu và các nhà quản lý. Bài viết này phân tích ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng trong công việc và ý định chuyển việc của nhân viên trong ngành ngân hàng ở Hải Phòng. Nghiên cứu này giải thích nhận thức của nhân viên về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của họ và ảnh hưởng tới ý định chuyển việc của họ trong lĩnh vực ngân hàng. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có ảnh hưởng thuận chiều đến sự hài lòng trong công việc và ảnh hưởng ngược chiều đến ý định chuyển việc của nhân viên. Từ kết quả nghiên cứu này một số giải pháp được đề xuất nhằm giúp cho lãnh đạo các ngân hàng đạt được sự hài lòng trong công việc của nhân viên và giảm ý định chuyển việc.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH