Thiết kế kế hoạch bài dạy theo "phương án mở" trong môn toán ở tiểu học đáp ứng yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngà Hoàng, Thị Ngọc Minh Trần, Thị Thu Trang Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Hải Phòng), 2023

Mô tả vật lý: 39-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442829

Thiết kế kế hoạch bài dạy là một trong những kỹ năng quan trọng và là một công việc không thể thiếu đối với người giáo viên. Tuy nhiên, đứng trước yêu cầu đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông 2018, nhiều giáo viên còn gặp khó khăn trong việc thiết kế kế hoạch bài dạy nhằm phát triển năng lực, phẩm chất cho người học. Bài viết làm rõ quan niệm về kế hoạch bài dạy theo "phương án mở" và cấu trúc bài dạy theo yêu cầu của chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Từ đó, bài viết đề xuất quy trình thiết kế kế hoạch bài dạy theo "phương án mở" trong môn Toán ở tiểu học và đưa ra ví dụ minh họa để làm rõ. Những kiến giải này sẽ góp phần giúp giáo viên có thể khai thác các cách thức tổ chức dạy học khác nhau nhằm thực hiện dạy học phân hóa và phát triển năng lực cho người học.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH