Mối quan hệ giữa đồng sáng tạo trải nghiệm du lịch và sự trung thành của khách du lịch: Nghiên cứu tại Đồng bằng sông Cửu Long - Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Dương Hà, Thị Thanh Tuyền Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (ĐH Quốc tế Hồng Bàng), 2021

Mô tả vật lý: 79-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442934

Mục đích của bài báo này là làm rõ sự cần thiết của sự hợp tác giữa khách du lịch và nhà cung cấp dịch vụ du lịch trong việc tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho du khách. Quá trình nghiên cứu được thực hiện thông qua 2 bước là nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua kỹ thuật phỏng vấn chuyên sâu bốn chuyên gia và thảo luận nhóm 10 khách du lịch nhằm mục đích hiệu chỉnh thang đo. Sau khi điều chỉnh bảng câu hỏi nháp từ nghiên cứu định tính sơ bộ, thì nghiên cứu tiến hành nghiên cứu chính thức. Các giả thuyết đã được kiểm tra thực nghiệm bằng mô hình phương trình cấu trúc bình phương nhỏ nhất từng phần (PLS-SEM). Nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu định lượng với số mẫu khảo sát là 203 mẫu. Thang đo có 26 biến quan sát tương ứng với 5 thành phần nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc đồng sáng tạo trải nghiệm du lịch có tác động tích cực đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách du lịch. Để khách du lịch có được trải nghiệm du lịch khó quên, họ cần được tạo điều kiện để cùng đồng sáng tạo ra trải nghiệm. Sự tương tác và sự tham gia của khách du lịch trong việc đồng sáng tạo trải nghiệm sẽ nâng cao sự hài lòng, cũng như lòng trung thành của họ đối với điểm đến
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH