Nhận thức của học sinh về bắt nạt trực tuyến: nghiên cứu trường hợp tại trường trung học phổ thông Phan Văn Trị, tỉnh Bến Tre

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phi Yến Hồ, Thị Thanh Tâm Hồ, Thị Bé Nhung Lê, Mai Hà Nguyễn, Nguyễn Minh Huân Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 53-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442951

Ngày nay, bắt nạt trực tuyến được coi là một vấn đề kỹ thuật số và ngày càng xảy ra nhiều hơn trong các trường học. Bắt nạt qua mạng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, nhận thức và quá trình học tập của học sinh. Bài viết cung cấp thông tin thực tế về nhận thức của học sinh đối với bắt nạt trực tuyến thông qua kết quả khảo sát 600 học sinh trường THPT Phan Văn Trị, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy học sinh chưa hiểu hết mức độ phức tạp và các mối đe dọa từ bắt nạt trên mạng. Theo đó, tác giả đưa ra 3 giải pháp chính nhằm nâng cao nhận thức của học sinh về bắt nạt trực tuyến. Đây là một tài liệu tham khảo hữu ích để giúp ngăn chặn bắt nạt trên mạng trong môi trường giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH