Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục lý luận chính trị gắn với việc xây dựng động cơ, thái độ học tập cho học viên trường chính trị tỉnh Ninh Thuận hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Trường Thi Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 170 Ethics (Moral philosophy)

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2019

Mô tả vật lý: 73-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442967

Đất nước ngày càng đổi mới, phát triển và hội nhập cùng thế giới, công tác giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên phải ngày càng được tăng cường, đổi mới để phù hợp với xu thế phát triển chung, nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên có lập trường tư tưởng chính trị, bản lĩnh vững vàng, có tinh thần kiên định, có ý thức kỷ luật cao, có ý chí tu dưỡng, rèn đức, luyện tài, đảm bảo các yêu cầu về phẩm chất, năng lực, uy tín, ngang tầm nhiệm vụ. Vận dụng tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh về giáo dục lý luận chính trị, đặc biệt là tư tưởng "học tập lý luận cốt để áp dụng vào thực tế" và "mục đích học để vận dụng chứ không phải học vì lý luận", để cán bộ, đảng viên có thái độ và động cơ đúng đắn với việc học tập lý luận chính trị là một nhiệm vụ cấp thiết và có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong bồi dưỡng, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, trong rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, phong cách, tác phong, lề lối công tác của cán bộ, đảng viên hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH