Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Quý Bùi, Viết Lâm Nguyễn, Hữu Cường Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Những vấn đề Kinh tế và Chính trị Thế giới, 2022

Mô tả vật lý: 43-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 442995

Nội dung của nghiên cứu này là khám phá các nhân tố ảnh hưởng đen chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam. Bài viết cung cấp nền tàng cho nghiên cứu trong tương lai bằng cách phát triến khung lý thuyết và mô hình dựa trên các tài liệu tống quan. Việc nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ sẽ là cơ sở giúp nhà bán lẻ trực tuyến hiếu và dưa ra các giải pháp đế thiết lập và duy trì moi quan hệ với khách hàng, từ dó cải thiện được kết quả kinh doanh của họ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH