Đánh giá hiệu quả dự án dạy học trực tuyến KF Global E-school đối với sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Dung Nguyễn, Trung Hiếu Nguyễn, Minh Tùng Tô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng), 2023

Mô tả vật lý: 171-178

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443015

Sau đại dịch Covid năm 2019 đến nửa cuối năm 2021, trong bối cảnh quá trình đào tạo và giảng dạy phải chuyển từ hình thức học trực tiếp sang học trực tuyến, chúng ta cần nhận thức rõ được đây không chỉ đơn giản là hình thức đào tạo khi quốc gia đối ứng với các yếu tố khách quan, mà còn là phương hướng đào tạo cho tương lai. Bên cạnh đó việc kiểm tra đánh giá truyền thống cũng được chuyển sang đánh giá bằng hình thức kiểm tra online. Thông qua việc điều tra khảo sát hiệu quả của chương trình E-school-lớp giảng online và nhu cầu sinh viên về phương pháp học tập, bài nghiên cứu làm rõ những mặt hạn chế và ưu điểm của phương pháp dạy học online, qua đó nâng cao chất lượng và kết quả học tập cho sinh viên.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH