Hướng dẫn chọn nội dung và phương pháp tổ chức hoạt động ca hát cho trẻ mầm non đối với sinh viên ngành Sư phạm mầm non, Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương Nha Trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ái Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 78 - 81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443033

Trong chương trình giáo dục mầm non hiện nay, việc tổ chức các hoạt động âm nhạc là cần thiết nhằm giúp trẻ hiểu âm nhạc, nắm được một số kỹ năng cơ bản để trẻ có thể hát và vận động theo nhạc. Thông qua các hoạt động âm nhạc này, trẻ trở nên năng động, tích cực, sáng tạo và có khiếu thẩm mỹ âm nhạc để phát triển toàn diện, trong đó, ca hát là hoạt động mà trẻ thích thú, thể hiện giọng hát và sự tự tin của mình. Đây cũng là vấn đề mà giáo viên cần khắc sâu và giúp học sinh chuyên ngành Sư phạm Mầm non biết lựa chọn nội dung và nắm vững phương pháp tổ chức hoạt động ca hát cho trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Sau này, khi trở thành giáo viên mầm non, họ sẽ tổ chức các hoạt động ca hát cho trẻ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH