Đề tài nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên khi sử dụng dịch vụ thư viện với mục đích tìm hiểu thư viện trong trường đại học hiện nay đã đáp ứng được những kỳ vọng của sinh viên nói chung và sinh viên Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) nói riêng. Đề tài được phân tích thông qua bảng câu hỏi khảo sát, sử dụng phân tích hồi quy đa biến bằng phần mềm SPSS 20. Theo đó, có 5/6 giả thuyết được chấp nhận tương ứng 5/6 yếu tố "Tin cậy", "Đáp ứng", "Đồng cảm", "Phương tiện hữu hình" và "Thư viện số" có ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ thư viện. Từ những phân tích trên, nhóm tác giả đưa ra kết luận và đề xuất một hệ thống các giải pháp mang tính thực tiễn nhằm nâng cao những ưu điểm cũng như khắc phục nhược điểm.