Vận dụng mô hình 5e và thí nghiệm ảo trong dạy học chủ đề "tốc độ phản ứng"- hóa học lớp 10 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên dưới góc độ hóa học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Đỗ, Thị Bình Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 95-107

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443065

 Phân tích quy trình thực hiện mô hình 5E, các phương pháp sử dụng thí nghiệm để hình thành kiến thức mới và các biểu hiện của năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học
  chỉ ra sự phù hợp của thí nghiệm ảo với mô hình 5E trong dạy học hóa học để phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học
  đề xuất quy trình và các hoạt động của giáo viên (GV), học sinh (HS) trong vận dụng mô hình 5E với sử dụng thí nghiệm ảo trong dạy học hóa học
  xây dựng ví dụ minh họa qua chủ đề "Tốc độ phản ứng" - Hóa học 10. Nội dung đề xuất đã được dạy thực nghiệm sư phạm với HS lớp 10 trường THPT Trần Văn Lan, tỉnh Nam Định và đã đánh giá, khẳng định được tính khả thi và hiệu quả của nó.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH