Chuỗi giá trị cho sản phẩm ngành công nghiệp giầy dép Indonesia và những gợi ý cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Dũng Bùi, Thị Hương Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Lý luận chính trị, 2019

Mô tả vật lý: 122-130

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443066

Bài viết phân tích chuỗi giá trị sản phẩm giầy dép của Indonesia, xác định cả hoạt động chính dọc theo chuỗi và những khâu có thể đem lại giá trị, cách thức mà Indonesia vươn tới phần lớn hơn trong chuỗi giá trị giầy dép toàn cầu. Trên cơ sở đó đưa ra những gợi ý chính sách phù hợp hơn với khi phát triển các chuỗi giá trị mới cho sản phẩm ngành công nghiệp giày dép cho Việt Nam khi tham gia xac hiệp định hướng mại tự do thế hệ mới.hiếm thị
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH