Ứng dụng công nghệ trong việc học trực tuyến của sinh viên điều dưỡng - kỹ thuật y học Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thiện Danh Đổ, Thị Như Xuân Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2022

Mô tả vật lý: 265-277

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443091

Xác định mức độ ứng dụng công nghệ vào việc học trực tuyến của sinh viên khoa ĐD-KTYH, ĐHYD TPHCM. Phương pháp. Cắt ngang mô tả được tiến hành trên 480 sinh viên 6 chuyên ngành thuộc Khoa ĐD- KTYH, ĐHYD bao gồm Điều dưỡng, Hộ sinh, GMHS, KTHA, Xét nghiệm, PHCN thời gian từ tháng 05/2022 - tháng 07/2022. Thang đo Kỹ năng ứng dụng Internet (Internet Skills Scale - ISS) được sử dụng để xác định mức độ ứng dụng công nghệ. Kết quả. Chuyên ngành Xét nghiệm chiếm ưu thế với số điểm cao nhất 44,65 ±5,27 ở kỹ năng vận hành công nghệ. Chuyên ngành Hộ sinh có ĐTB nổi bật ở kỹ năng xã hội là 24,19 ±6,47. Chuyên ngành Điều dưỡng có ĐTB cao nhất 13,00 ±2,01 ở kỹ năng di động. Kết luận. Đa số sinh viên khoa Điều dưỡng- Kỹ thuật Y học có mức độ ứng dụng công nghệ trong việc học trực tuyến cao. Trong đó, khốingành Điều dưỡng (Điều dưỡng, GMHS, Hộ sinh) có mức độ ứng dụng cao hơn khối Kỹ thuật Y học (Xét nghiệm, KTHA, PHCN) ở kỹ năng xã hội và kỹ năng di động. Ngược lại khối ngành Kỹ thuật Y học có xu hướng thành thạo hơn ở các kỹ năng vận hành, điều hướng thông tin và sáng tạo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH