Thực trạng năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc - xã hội (sel) vào dạy học môn đạo đức của sinh viên sư phạm ngành giáo dục tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tất Thiên Đỗ, Thiên Vũ Giang, Văn Sơn Huỳnh, Chung Hải Nguyễn, Trần Minh Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 42-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443097

Giáo dục năng lực xã hội-cảm xúc là một yếu tố quan trọng trong việc hỗ trợ và tham dự môi trường học đường, giúp tạo ra mối quan hệ tích cực giữa giáo viên và học sinh. Bài báo trình bày thực trạng năng lực vận dụng mô hình giáo dục tình cảm - xã hội (SEL) vào dạy học Đạo đức của học sinh tiểu học ở một số tỉnh, thành phố ở Việt Nam. Qua phiếu khảo sát với 1.100 học sinh khối Tiểu học cho thấy năng lực của học sinh còn nhiều bất cập. Kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên chưa vận dụng được kiến ​​thức về mô hình SEL vào dạy học và phát triển năng lực người học trong môn Đạo đức. Đây là cơ sở để tiếp tục nghiên cứu đề xuất các giải pháp phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục tình cảm - xã hội trong dạy học môn Đạo đức.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH