Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Công Hiện Đào, Thị Thúy Hà Dương, Trúc Hải Phong Hồ, Thiện Dũng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 350 Public administration and military science

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 104 - 113

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443126

Cải cách hành chính ở Việt Nam thực hiện theo hướng làm cho bộ máy hành chính hoàn thiện, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả hơn, phục vụ nhân dân đúng pháp luật, tốt hơn. Mục tiêu cải cách hành chính đã và đang thực hiện chủ trương của Chính phù theo tiêu chí Thông suốt, vững mạnh, hiện đại, hiệu lực, hiệu quả''. Mục tiêu cao nhất của cải cách hành chính là sự hài lòng thỏa mãn cùa người dân tham gia dịch vụ hành chính công trên cơ sở đúng thủ tục và quy định của luật pháp Việt Nam. Để nâng cao chất lượng dịch vụ Hành chính công (HCC), thông qua nâng cao sự hài lòng của người dân và các bên liên quan trong thực hiện dịch vụ HCC, thì cần phải xem xét đầy đủ các nhân tố có thế ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ HCC, trên cơ sở đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Bài báo thể hiện nghiên cứu xây dựng các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ HCC và áp dụng điển hình cho Huyện Bình Chánh, thông qua số liệu khảo sát đánh giá, đưa ra những gợi ý về giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ HCC.,
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH