Quản trị thương hiệu đại học nhìn từ góc độ danh tiếng học thuật

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Đào, Thị Mai Anh Lưu, Thị Minh Phượng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: TC Kinh tế và kinh doanh - Đại học Quốc gia Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 85-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443133

Quản trị thương hiệu đại học được coi là tổng thể các giải pháp và nguồn lực nhằm định vị thương hiệu nhà trường thông qua kiểm định chất lượng, xếp hạng đại học và đánh giá của các bên liên quan,... Một thương hiệu đại học chất lượng phải có chỉ số xếp hạng và danh tiếng học thuật cao. Trong xu thế chung, các trường đại học có thể lựa chọn một bộ chỉ số định lượng trong bảng xếp hạng gắn sao QS để đánh giá nội bộ nhằm xây dựng chiến lược phát triển quốc tế hóa nhà trường, cải tiến chất lượng giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu, hình thành cơ chế quản trị trường học theo các mục tiêu, xác định cơ hội được đối sánh với các trường được xếp hạng ở top đầu trong bảng xếp hạng QS. Kết quả của xếp hạng đại học theo hướng gắn sao QS kỳ vọng sẽ là (i) yếu tố kích thích để các trường đại học đặt ra mục tiêu phát triển nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong bối cảnh giáo dục hội nhập quốc tế, (ii) đem lại nhiều lợi thế để các trường đại học khẳng định uy tín/danh tiếng trên trường quốc tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH