Lòng trung thành khách hàng đối với hàng nội địa trên thị trường điện tử trong đại dịch covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Khoa Bùi, Thị Thảo Uyên Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, 2021

Mô tả vật lý: 149-159

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443134

Sự bùng nổcủa đại dịch Covid-19 đã làm cho khách hàng lo lắng về sự lây lan của bệnh dịch khi mua hàng hóa từcác cửa hàng trực tuyến quốc tế,đồng thờiviệc vận chuyển hàng hóa giữa các quốc gia trởnên khó khăn hơn. Do đó, khách hàng đangcó xu hướng chuyển sang lựa chọn các hàng hóa nội địa cho việc mua sắm trực tuyến từcác thị trường điện tử.Nghiên cứu này nhằm đánh giá các tác động của niềm tin, tính vị chủng, chất lượng dịch vụ, rủi ro cảm nhận đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hàng hóa nội địakhi mua sắm trực tuyến trên các sàn giao dịch điện tử. Nghiên cứu sử dụng phương pháp hỗn hợp để đạt được các mục tiêu nghiên cứu. Kết quả cho thấy niềm tin, tính vị chủng và chất lượng dịch vụ tác động tích cực đến lòng trung thành của khách hàng. Trong khi đó,rủi ro cảm nhận có ảnh hưởng tiêu cực đến lòng trung thành của khách hàng đối với các sản phẩm nội địa trên thị trường điện tửtrong thời điểm đại dịch Covid-19. Một sốhàm ý quản trịcũng được đề xuất dựa trên kết quả nghiên cứu để gia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với các hàng hóa nội địa được bán trên thị trường điện tử trong đại dịch Covid-19
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH