Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào giải các bài toán thực tiễn trong dạy học nội dung "giá trị lớn nhất của hàm số" (giải tích 12)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kiều Diễm Đinh, Văn Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 13-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443162

Như trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đã nêu, năng lực cần hình thành ở học sinh trong dạy học môn Toán là năng lực mô hình hóa toán học. Thông qua hoạt động mô hình hóa toán học, học sinh không chỉ giải quyết được các vấn đề thực tiễn mà còn hình thành và phát triển năng lực mô hình hóa toán học. Nghiên cứu này ứng dụng quá trình mô hình hóa toán học vào dạy học và giải các bài toán thực tiễn trong dạy học chủ đề "Giá trị lớn nhất của hàm số" (Giải tích 12). Để vận dụng có hiệu quả quy trình PTHH trong dạy học Toán, giáo viên cần vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học tích cực, lựa chọn nội dung phù hợp nhằm tăng cường phát triển năng lực này cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH