QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ QUY NHƠN, TỈNH BÌNH ĐỊNH THEO CHUẨN CHỨC DANH NGHỀ NGHIỆP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thúy Đặng, Nguyên Du* Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Chuyên san Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443172

 Mục tiêu giáo dục mầm non giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, thẩm mĩ để hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách trẻ. Mục tiêu này được trao cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên cơ sở giáo dục mầm non thực hiện
  vì vậy, tăng cường xây dựng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý ở các trường mầm non một cách toàn diện theo hướng chuẩn hóa là nhiệm vụ vừa đáp ứng yêu cầu trước mắt, vừa mang tính chiến lược lâu dài. Bài viết trình bàythực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường mầm non tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định theo Chuẩn chức danh nghề nghiệp và đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động này tại địa phương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH