Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề Thực vật và Động vật ở tiêu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Ngọc Chu, Thu Trang Hoàng, Thị Mai Lan Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 55-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443205

Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, với mục tiêu phát triển các phẩm chất chính và năng lực cốt lõi của học sinh trong các mối quan hệ với bản thân, môi trường xã hội, tự nhiên và nghề nghiệp ngay từ cấp tiểu học. Tuy nhiên, dưới các góc độ nghiên cứu khác nhau, các nhà nghiên cứu giáo dục cũng đưa ra những khái niệm, đặc điểm và cách thức vận dụng hoạt động trải nghiệm theo những cách khác nhau trong dạy học .. Bài viết này đề cập đến lý thuyết 'hoạt động trải nghiệm từ các góc độ của một hình thức tổ chức dạy học, khái niệm, nguyên tắc và quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề "Thực vật và động vật" ở một số trường tiểu học theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH