Nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp thông qua sự hài lòng của khách hàng tổ chức về sản phẩm du lịch team building

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2022

Mô tả vật lý: 78-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 443263

 Du lịch team building trong những năm gần đây được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm nâng cao tinh thần đội nhóm và văn hóa doanh nghiệp. Trong nghiên cứu này, tác giả đã khái quát chung về sản phẩm du lịch team building
  những tiêu chí đánh giá và những nhóm yếu tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng tổ chức thông qua trung tâm mua sắm. Từ đó, tác giả đưa ra những nhóm kiến nghị cụ thể nhằm tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội nhằm giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới cho doanh nghiệp lữ hành. Những biện pháp này cũng có thể ứng dụng hoặc làm tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp nhỏ hoạt động trong lĩnh vực lữ hành tại Việt Nam. 45 tiêu chí thuộc 10 nhóm khía cạnh được tác giả đưa ra và tiến hành nghiên cứu trên 105 cá nhân làm việc tại 35 doanh nghiệp và thu được những kết quả cụ thể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH